วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆ




คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆ

คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ อ่อยหนุ่ม จีบสาว เสี่ยวๆเอาไว้ใช้ตั้งเตัสในเฟส

ทวีต ใช้จีบสาว ทักสาว อ่อยหนุ่ม เอฮาขำขัน แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ

ใช้เป็นแคปชั่นคนโสดก็ได้นะบางอัน อิอิ




1. ถ้าโสดแล้วเหงา มาเป็นของเราซะเถอะ


2. ตอนนี้อกหักรีบทักมาด่วน


3. ยังคงเฝ้าคอย อยากจะสอยเธอมาคู่ใจ


4. เป็นไข้ต้องรักษา เป็นบ้าเพราะรักเธอ


5. อาจไม่หล่อจนต้องเหลียว แต่ก็เสียวจนเธอต้องกรี๊ด


6. เราเป็นเด็กเรียน เลยพากเพียรเรื่องรัก


7. สวยมากต้องขออภัย น่ารักไปต้องขอโทษที


8. โดนเทโคตรบ่อย จนอ่อยโคตรเบื่อ


9. คิดต่างไม่เป็นไร แค่ใจตรงกันพอ


10.  เห็นเธอแล้วดีต่อใจ เป็นแฟนกันไหมซักที


11. ถ้าเธอยังเหงา ลองคบกับเราก็ได้


12. ได้โปรดอย่าหึง เพราะเราคิดถึงเธอคนเดียว


13. เพราะดูน่าคบ เลยมาจบที่คบเธอ


14. เป็นสาวหน้าโหด ที่โสดตลอดเวลา // แคปชั่นคนโสด


15. โดนเท..อย่างบ่อย ไม่คิดจะอ่อยใครแล้ว


คำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ



16. ถึงเราไม่สวย แต่ความรวยก็มีประโยชน์


17. ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะพี่หื่นมานานแล้ว


18. ถึงเราไม่เปย์ ก็อย่าเทเราเลย


19. ถึงไม่ได้รัก แต่ก็พอเป็นที่พักให้ได้


20. ไม่สวย ไม่ขาว แต่เป็นสาวโสด


21.เราทำขนาดนี้ ให้ใจเราซักทีได้มั้ย


22. เป็นผู้หญิงต้องสตอง ผู้ไม่มองก็ลองจีบเอง  // แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ


23. จีบไม่ติดก็หาใหม่ สนทำไมมีเยอะแยะ


24. ไม่สวยเหมือนใคร แต่จริงใจไม่มีใครเหมือน


25. ถ้าเธอจะเท เราจะเปย์คนใหม่


26. เพราะความเหงา จึงทำให้เราคิดถึง


27. คิดถึงก็โทรหา เดี๋ยวป๋าจะมาที่่ห้อง


28. เป็นคนตรงๆ ตรงไหนก็น่ารัก


29. ไม่ชอบเพราะไม่สวย แต่เรารวยนะขอบอก


30. จะน่ารักกว่านี้ ถ้าเธออารมณ์ดีทั้งวัน


31. เห็นหน้านิ่งๆ ที่จริงเราเขิลมาก


32. อย่าคิดว่าเราเฉย เราแค่ไม่เคยโดนจีบ


33. ความสวยก็พอประมาณ ความต้องการก็พอดู


34. ไม่หล่อจนเธอต้องซี๊ด แต่ก็จี๊ดจนเธอต้องเสียว


35. สวยๆแบบนี้ ขอโทษทีน้องมีแฟนยัง


36. โสดใสใส พร้อมใจให้เธอ


37. ถึงหน้าเราไม่สวย แต่ความรวยก็พอมี


38. รักเธอคนเดียว ไม่เคยคิดเสี่ยวกับใคร


39. จะให้ฝันถึงใครก็ในใจฉันมีเธอ


40. อ่อนแอก็แพ้ไป อ่อนใจเพราะแพ้เธอ


41. ถ้าบอกว่าคิดถึง เธอจะซึ้งใจฉันไหม


42. อย่าถามเรื่องน้ำหนัก เดี๋ยวก็ไม่รักซะเลย


43. ไม่ค่อยน่ารัก แต่มักมีคนจีบ


44. หลงทางไม่เท่าไหร่  หลงใจคือไปไม่ถูก


45. ที่ยิ้มให้เธอ. เพราะอยากได้เบอร์หนะสิ


46. มีแฟนสายเบิร์น แล้วเธอจะเพลินตลอดคืน


47. ไม่สวยไม่ใส แต่ไปไหนใครๆก็มอง


48. ไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่ลองทานแล้วติดใจ


49. หน้าหนาวสุดเหงา แต่หน้าเราอะสุดสวย


50. เราพร้อมจะเปย์ เธออย่าพึ่งเทกันก่อน


51. ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ลองจุ๊บซักทีมีติดใจ


52. ความรักไม่ได้จบที่เซ็กส์ แต่ถ้าใช่สเปคเราก็อยากเซ็กส์เหมือนกัน


53. มีรักมีเลิก มีเถิกก็มีล้าน


54. เป็นคนน่ารัก ที่ไม่เคยพักความสวย


55. อ่อนแอก็แพ้ไป อ่อยคนใหม่ไปเลยละกัน


56. หยอกเล่นเป็นพักๆ หลอกรักเป็นทีๆ


57. เมื่อเข้าหน้าหนาว ทำสาวสวยเหงา


58. ดีกว่าเราก็พอมี แต่รักเธออย่างนี้มีแบบเราป่ะ


59. แล้วแต่จะชอบ ผมแค่มอบความรักให้


60. ก็ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ทำไมคลั่งไคล้เธอจัง


61. เราเป็นคนเข้าใจยาก แต่รักเธอมากๆอะบอกเลย


62. ที่ยิ้มไม่ใช่อ่อย แค่อยากให้ทักหน่อยเท่านั้นเอง


63. หัวใจยังว่าง รอคนข้างๆมาเอามันไป


64. มองหน้าทำเฉย จับปล้ำซะเลยดีมั้ย


65. ไม่ค่อยสวยนัก แต่น่ารักใช้ได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น