วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมจีบผู้ชาย EP.1




คำคมจีบผู้ชาย EP.1

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย , แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว




โดนโจรขโมยหัวใจ ก็เธอไงขโมยหัวใจเรา

เห็นยืนหล่ออยู่เฉย เราก็เลยเดินไปทัก

เห็นเธอแล้วอยากจะกรี๊ด มันรู้สึกซี๊ดอย่างบอกไม่ถูก

ไม่ได้ชอบใครที่หน้าตา แต่เห็นแล้วอยากให้ท่าเหลือเกิน

คนหล่ออย่าพึ่งรีบเดิน ให้เรามองเพลินๆก่อนสิ

หล่อจนเรางง ตกอยู่ในดงแห่งดอกรัก

หน้าตาไม่สำคัญ แค่มีกันและกันเท่านั้นพอ

นี่เธอหันมาหน่อย อยากอ่อยให้ดู

ไม่รู้ว่าอายุเท่าไหร่ แต่รู้ว่าเธอใช่เหลือเกิน

อุ้ยน่ารักจัง เผลอคิดดังไปนิด

ผู้ชายมาเป็นร้อย ก็ไม่มีใครน่าสอยเท่าเธอ

อย่าคิดว่าเรามั่ว เรายั่วแค่เธอ

ไม่อยากเป็นคนตกเทรนด์ เลยอยากเป็นแฟนเธอ

ถ้าเราไม่ชอบ คงไม่มอบยิ้มให้

คำรักที่ให้ไป เก็บไว้ให้ดีด้วย

ก็หยอกไปเรื่อย แต่อยากเลื้อยแค่เธอ

ปากนิดจมูกหน่อย เห็นแล้วอยากอ่อยจังเลย

ไม่ได้คิดแค่หยอก อยากฝากบอกว่ารักนะ

ลองเปิดใจดู แล้วจะรู้ว่าเรารักจริง

เห็นเธอแล้วใจละลาย ความรักมันกระจายรอบตัว

เห็นเธอเดินมาบ่อย เราเลยอ่อยดู

มองเธอเพลิน จนยากเดินไปแซะที

เห็นเธอเดินมา อยากเข้าไปหาบอกว่าจุ๊ฟๆ

หลับฝันก็คิดถึงเธอ ไม่เจอก็คิดถึงจัง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น