วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมไว้ตั้งสเตตัส EP.1





คำคมไว้ตั้งสเตตัส EP.1

คำคม, คำคมกวนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่น, แคปชั่นอ่อย, แคปชั่นโดนๆ,





ก็รักเธอเกินเลยมองเพลินไปหน่อย

ที่เราทำเมิน เพราะเราเขิลหน้าเธอ

ถ้าคุณมีดีไม่ต้องมีใครบอก แต่ถ้าคุณกระจอกไม่ต้องบอกฉันก็รู้

ถ้าไม่ชอบอะไร ก็อย่าทำแบบนั้นใส่ใครแล้วกัน

ดวงอาทิตย์ไม่ได้หมุนรอบเธอ อย่าเผลอคิดว่าเธอสำคัญ

ถึงจะจน แต่มีความเป็นคนมากกว่าเธอ

อย่าคิดว่าตัวแน่ ถ้ายังไม่เคยแพ้หรือผิดหวัง

ก็อยากพาเธอขึ้นเตียง แต่ถ้าที่รัเบียงก็โอเค

หน้าตาอาจดูไม่เด็ด. แต่ลีลาหนูเผ็ชขอบอก

รักจริงจังเลยพังจริงๆ

ไม่ปรับเข้าหากัน มันจะพังแน่นอน

บางอย่างก็ต้องทำใจ ปล่อยมันเป็นไปเถอะ

เพื่อนฉันต่อให้ไกลกัน ก็ยังรักมันอยู่ดี

จงเชื่อมั่นหัวใจ แม้เป้าหมายอยู่ห่างไกลก็ตาม

คำติคำด่า มันย่อมมีค่าเมื่อเรานำมาปรับปรุง

ทุกคำที่บอกไป มาจากใจเราล้วนๆ

ที่เห็นเราบ้าบอ แต่ก็พอมีสาระ

ปัญหาที่หนักใจ อาจเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในภายหลัง

ไม่ใช่พวกชอบซ่า แค่ปลดปล่อยความบ้าวันละนิด

ไม่ได้อยากอ่อนแอ แต่โดนความรักรังแกให้ทำไง

เราอยากให้ดูแล ไม่ใช่มารังแกเรา

จงดราม่าวันละนิด เพื่อชีวิตที่หัวร้อน

การนินทา เป็นที่มาของการโดนตบ

ไม่รักก็ปล่อย ไม่อยากเจ็บบ่อยๆอีกแล้ว

คนดีมีเยอะ คนที่คิดว่าตัวเองดีมีเยอะกว่า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น