วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมกวนๆ EP.1





คำคมกวนๆ EP.1

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ

คำคมสายฮา แคปชั่นคลายเครียด คำคมคลายเครียด แคปชั่นกวนๆ



ก็อยากทำตัวโสด แต่กลัวผัวโกรธให้ทำไง

ก็อ่อยแล้วไง ไม่เห็นใครจะมากิน

อย่ายุให้นู๋มั่ว เดี๋ยยผัวนู๋ตบเอา

ถึงพี่ไม่หล่อ แต่ก็พอโอเค

ได้โปรดอย่ายิ้ม เดี๋ยวอาซิ้มใจละลาย

ก็รู้ว่าน่ารัก แต่ไม่อยากทักเพราะเราหยิ่ง

ไม่มีนมไม่ว่า แต่ลีลาต้องได้

ที่เปลี่ยนแฟนบ่อย เพราะเราอร่อยอยากให้ทั่วถึง

ตอนนี้ทำเมิน  จะทำให้เขิลคอยดู

จับมือไม่เท่าไหร่ แต่จับใจสิเหลือทน

ใครด่าเราก็ยิ้ม ไว้ตบหัวทิ่มตอนเผลอ

แฟนไม่มีแล้วไง หัดเอาเข้าไว้สิน้อง

ที่ต้องมาดูแล เพราะเจอเธอแล้วใจอ่อนแอไง

ไม่หล่อเท่าดาราหนัง แต่ทำให้เธอเหลียวหลังได้ไม่ยาก

เป็นคนรักการเรียน และพากเพียรเรื่องผู้ชาย

ไม่ต้องแสดงความคิดเห็น แค่แสดงความคิดถึงก็พอ

ไม่ได้ล่าผู้ชาย แค่เราอยากได้ไว้คุยเล่น

เป็นหญิงต้องมีนอ ถึงจะพอให้มีแฟน

พอดีชอบดอกไม้ เลยอยากได้วันละหลายดอก

โปรดทำตัวอ่อนแอ เดี๋ยวผู้มาเทคแคร์เราเอง

คิดใส่ใจผูกพันธ์ หรือแค่อยากฟันเรา

วิ่งตามเธอก็ปวดขา พอเจอเธอมาก็ปวดเอว

ขอไอดีไลน์ แต่ดันได้เบอร์ห้อง

ไม่สวยแล้วไง แต่เอวไว8จี

ก็แค่อยากเจอ เลยแอบตามเธอมานี่ไง

คบเราไม่ยาก อาจลำบากตอนเล่นท่า

 อันตัวเรานี้ เอว4จียังต้องยอม

เรื่องแบ้วเรื่องอ่อย เราไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น