วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นโดนๆ เด็ดๆ จัดดิ




แคปชั่นโดนๆ เด็ดๆ จัดดิ

คำคม, แคปชั่นความรัก, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปเด็ดโดนใจ  แคปชั่นโดนๆโดนเกิ๊น



ถ้าไม่มีใครนั่งข้าง ยิ้มให้เราบ้างจะไปนั่งด้วย

แคปชั่นอาจไม่เด็ด แต่ก็ทำเธอเสร็จได้

ถึงเราไม่รีบ แต่เธอควรจะจีบไว้ก่อน

ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ก็มีเธอคนเดียว

ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามาบอกว่าไม่โดน

ไม่มีใจก็บอก อย่ามาหลอกกันเลย

รักนะเราก็รู้ แต่เจ้าชู้เราไม่โอ

หน้าตาก็พอไหว แต่เรื่องใจนี่ดูก่อน   แคปชั่นโดนๆ

ถึงไม่หรูรวย เราก็อยู่ด้วยรัก

อกหักเพราะหมดใจ ดีกว่าถูกใครแย่งแฟน

ที่เราทำเมิน เพราะกลัวจะคิดเกินเพื่อน

แค่เธอยิ้มมาให้ ใจก็บางไปแล้ว

เราไม่ได้ดีเกินไป แค่เธอเจอใครอีกคน

ขอโทษที่ไม่ใจง่าย เราไม่ใช่ของตายของเธอ

ไม่กลัวหรอกลำบาก ดีกว่าอดอยากเพราะไม่มีกิน

ลูกเรารอ จะท้อได้ไง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น