วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส หลายอารมณ์





แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส หลายอารมณ์

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นตั้งสเตตัส



เราอะรักจริงจัง ไม่เคยพังใจใคร

ถึงเราไม่น่ารัก แต่ก็น่าฟัดพอตัว

ถ้าใจเราสด ไม่มีคำว่าหมดน้ำใจ

ไม่ได้เจ็บที่รักพัง แต่หมดพลังเพราะหมดใจ  แคปชั่นโดนๆ

ขอบคุณที่ไว้ใจ เราจะเก็บรักไว้เป็นอย่างดี

เห็นแล้วสะดุดตา เลยอยากชวนเธอมาสะดุดใจ

คบต่อไม่ไหว หรือเธอมีคนใหม่นานแล้ว

ที่เราชอบแซว เพราะเธอเป็นแนวที่เราชอบ

ขอบคุณที่ให้คุณค่า แต่ไม่เอาดีกว่าไม่อยากพาใครซวย

รักแล้วแสดงออก อย่าคิดว่าหลอกเราจริงใจ

หน้าตาเธออาจเด่น แต่ที่เห็นคือความใส่ใจ

จะหลอกยังไงไหว หัวใจให้เธอเต็มๆ

ถ้าฟังซักนิด คงไม่ผิดซ้ำๆ

เข้าใจว่าหล่อ แต่อย่าม่อเราไม่ชอบ

ตอนนี้คู่ชีวิต ขอลิขิตเป็นเธอนะ

คุณค่าของชีวิต คือได้คิดอย่างอิสระ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น