วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นโดนๆ EP.6




แคปชั่นโดนๆ EP.6

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, คำคมโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

มุขเสี่ยว  แคปชั่นโดนๆ EP.5



ถ้าอยากเป็นใหญ่ ใจเราต้องถึง

ความกลัวจงซ่อนเร้น ให้เขาเห็นแต่ความกล้า

ไม่รักก็ไม่ว่า แต่อย่าทำท่าให้ความหวัง

อยากบอกว่ารักจัง แต่เสียงคงไม่ดังเท่าเขา

หัวเราะทีหลังดังกว่า จงอย่าซ่ากับใครก่อน

ไม่รู้ย่อมไม่ผิด แต่ไม่ควรคิดจะอยู่เฉย

เกิดมาฟ้าลิขิต แต่ชีวิตเป็นของเรา

ต่างคนต่างคิด เพราะชีวิตเป็นของเรา   แคปชั่นเด็ดๆ

ถึงเราไม่กล้า แต่ก็บ้าสุดขั้ว 

ชีวิตไม่สิ้นสุด ก็ไม่หยุดความท้าทาย

ทำสมองให้ว่าง แล้วบางอย่างจะกระจ่างเอง

ถ้าเธอมีใจ ทำไมไม่เข้ามา

เป็นคนมีโลกส่วนตัว ไม่เคยคิดมั่วกับใคร

ทำไมต้องแคร์ ถ้าไม่ดูแลก็ไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น