วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

คำคมฮาๆ แคปชั่นโดนๆ




คำคมฮาๆ แคปชั่นโดนๆ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นฮาๆ  แคปชั่นกวนๆ สุดๆ



บอกเลยเด็ดนะจ๊ะ ระวังจะร้องอิ๊อ๊ะนะคนดี

ถ้ายังไม่ใส่ใจ ระวังเราไปใส่เดี่ยว

อยากบอกให้รู้ ถ้ายังคบกันอยู่จงใส่ใจ

ถ้าบอกแล้วไม่จำ ก็จงทำให้มันเห็น

วาจาอาจดูเท่ แต่ก็เทกันอยู่ดี

ก็จงรู้ไว้ เราไม่ให้ใจใครง่ายๆ

ทำตัวดอกๆ ระวังเด็กถอนหงอกเอานะจ๊ะ  คำคมโดนๆ

ถ้าผิดเราไม่ว่า แต่ยังทำซ่าเราไม่ชอบ

ไม่ไหวก็พอ ฝืนไปต่อมันไม่เท่

ไม่ใช่คนช่างจำ แต่ถ้าให้คลำก็โอเค

ตั้งแต่มีเมียมา ยังไม่เคยได้ไปหาน้องเมียเลย

พึ่งโสดมะกี้ พอดีเมียไปซักผ้า

หน้าตาเราเฉยๆ แต่บอกเลยเราอย่างรวย

ดูยังไงเราเจ้าชู้ ถ้ากิ๊กมันรู้จะอยู่ยังไง

ไม่รักก็หลบ พอดีอยากซบคนใหม่

บอกเลยว่าหล่อ อยากจับห่อกลับบ้าน

ห้องพี่อยู่ชั้นล่าง ไม่ลำบากถ้าจะขึ้น

แค่อัธยาศัยดี ยิ้มอ่อยไปทีคงไม่มีอะไร

ไหนบอกไม่เด็ด บอกเลยเสร็จรัวๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น