วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นเด็ดๆ สุดจัด





แคปชั่นเด็ดๆ สุดจัด

คำคม, คำคมโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, มุขเสี่ยว 





คิดว่าเจ๋งหรือไง ชอบนอกใจไปมีคนอื่น

ผมไหว้ละพี่ ไม่อยากขยี้คนแก่

ก็ไม่ยุ่งแล้วไง เธอคงพอใจแล้วนะ

ถ้าไม่อยากเสียน้ำตา ก็ลองมาคบเราดู

ไม่รักก็พอ ฝืนไปต่อมันยิ่งเจ็บ

บางทีเสือก็ปล่อยให้เหยื่อคุมเกมส์

อยากจะใหญ่ ใจต้องแกร่ง

ถ้าเธอไม่ชอบใจ ก็หาใหม่ที่ดีๆ  แคปชั่นเด็ดๆ

บางเรื่องก็ปล่อยไป บางทีใจก็เหนื่อยเกิน

เห็นเธอแล้วรัก ไม่อยากทักคนอื่นละ

รักเธอแค่รักเดียว แจกมุขเสี่ยวเราไม่เคย

มาว่าผมม่อ ระวังผมล่อแทบดิ้น

ถ้าเตือนไม่ฟัง เชิญไปนั่งไกลๆ

คนเก่งอะอยู่คลองเปรม ผมเห็นเกมกันเยอะเลย

อาจไม่ใช่อันธพาล แต่สันดานเธอมันเสีย

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ขอแค่ไม่ใจแคบก็พอแล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น