วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

คำคมเด็ดๆ โดนๆ เด็ดทุกแนว




คำคมเด็ดๆ โดนๆ เด็ดทุกแนว

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดนๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 




นมที่เราทำ มันไปค้ำบนหัวใครหรอ

จะจีบไม่ให้หยุดพัก คนอะไรน่ารักขนาดนี้



ถ้าไม่อยากเจ็บปาก อย่าแขวะกันให้มากดีกว่า

รถพี่ไม่ซิ่ง แต่ก็วิ่งถึงที่

ไม่เฟี้ยวอย่างใคร แต่ว่าใจพึ่งได้  คำคมเด็ดๆ

หน้าตาอาจจะโหด แต่อยู่ในโหมดคิตตี้

เห็นเธอแล้วใจละลาย ถ้าเธอยิ้มคงเป็นลมตายแน่นอน.

ไม่ใช่คนใจถึง แต่ก็พึ่งได้อยู่

คนที่ไม่จริงใจ คบไปก็ไม่จีรัง

ไม่ไหวก็พอ อย่าอยู่ต่อถ้าเขาไม่เห็นค่า

จะเลิกอย่ายืดเยื้อ เราเบื่อหน้าเธอแล้ว

ไม่ไหวก็บอก อย่ามาหลอกว่ายังรัก

เราไม่ได้เก่งกว่าใคร แต่ว่าใจถึงพอ

ที่เราเจ้าชู้ เธอมาสู่รู้ได้ไง

รักจริงเจ็บจริง โดนทิ้งเจ็บจัง

ที่เหงาเพราะแฟนทิ้ง หรือเช็คเรตติ้งกันแน่

เอาความน่ารักไปไกลๆ เราหัวใจจะวายแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น