วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นหลากหลายแนว EP.4





แคปชั่นหลากหลายแนว EP.4

คำคม, คำคมความรัก, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปเด็ดโดนใจ  แคปชั่นหลากหลายแนว



ด่าคนอื่นห่วย ช่วยดูตัวเองหน่อย

ที่ตกเป็นของเธอ ไม่ได้เผลอแต่ตั้งใจ

ถ้าใจยังไม่กล้า ก็อย่าพึ่งซ่านะน้องเอ้ย

ถ้าไม่ได้เป็นแฟน ให้ควงแขนก็ไม่เอา

ชอบจังคนดี เป็นแฟนซัก 7 8 ปีได้ป่าว

เป็นแค่แฟนเก่า อย่าทำเหมือนเรายังเป็นแฟนกัน

ถ้าเธอยังมีหัวใจ อย่าเอาใครมาเป็นของเล่น

ไม่หล่อไม่เป็นไร ใส่ใจกันก็พอ

ตัวพี่อะจริงจัง ถ้าน้องยังจริงใจ  แคปชั่นเด็ดๆ

หน้าตาไม่ดีไม่เป็นไร แค่เอวไวก็พอใจแล้ว

ระวังเราทำซึ้ง จะตะลึงพูดไม่ออก

อย่าหวังโชคชะตา บางทีมันก็ไม่มาหาเราเลย

ไม่ต้องมาอ่อยมากนัก แค่นี้ก็รักจะตายแล้ว

ก็ไม่อยากจะร้าย แต่นี้ผู้ชายของฉัน

ตอนแรกแค่รักเบาๆ ตอนนี้อยากให้เรามาคู่กัน

ตัวผมอะไม่ห้าว แต่ก็ก้าวร้าวถ้าโดนก่อน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น