วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส เหงา อกหัก





แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส เหงา อกหัก

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคมเสี่ยว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 





ในวันที่ฉันเหงา มันทำให้เรานั้นคิดถึง

คนไม่สำคัญ มันก็ไร้ตัวตน

รอเธอเรื่อยมา แต่ไม่มีค่าเลย

คนที่รอ มันก็ท้อแบบนี้

คิดถึงคนเคยใกล้ แม้ไม่เคยได้ใจเขาเลย

คิดถึงเธอรู้ไหม แม้ใจจะไม่เหมือนเดิม

ถึงเธออาจไม่กลับมา แต่เราก็ตั้งตารอ

ยังคงจำได้ดี แม้ไม่มีเธอแล้ว

เหงาแบบขาดใจ ให้ทำไงคนมันไม่ลืม  แคปชั่นโดนๆ

แม้ไม่มีเธออยู่ แต่ก็รู้ถึงความรู้สึกดีๆ 

ภาพความทรงจำ เราเก็บมันไว้อย่างดี

ช่วงเวลาดีๆ มันเคยมีเมื่อตอนเธออยู่

อยู่อย่างเหงาๆ เพราะเรามันโดนทิ้ง

เมื่อรักถึงจุดจบ เราเลยไม่ได้คบกันต่อ

ชีวิตที่ขาดเธอ มันช่างเบลอและน่ากลัว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น