วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมโดนๆ ตามอารมณ์





คำคมโดนๆ ตามอารมณ์

คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ  คำคมเด็ดๆ คนจริง


คำคมโดนๆ ตามอารมณ์


ไม่มีอะไรจะเสีย ก็แค่เพลียกับความรัก  คำคมโดนใจ

ตัวเรารู้ดี อย่าให้ใครชี้นิ้วด่า

นี่มันเพื่อนเรา เธอเอากันได้ไง

เตรียมจบปัญหา ดีกว่าหนีมันมาแบบนี้

ไม่ไหวอย่าฝืน เพราะเราหื่นหนักมาก

ฝนตกยิ่งเหงาใจ คิดถึงใครเธอก็รู้

ที่เราเลือกโสด เผื่อได้เป็นคนโปรดของเธอ

ไม่ได้เผลอยิ้มให้ แต่ตั้งใจเอาไว้แล้ว

เรารักเธอก็รู้ เรื่องเจ้าชู้เราไม่เคย

พลาดได้ไม่ว่า แต่อย่าดราม่าเตรียมแถ

น่ารักแบบนี้ เป็นแฟนพี่ดีกว่ามั้ย

ขอใจแลกใจ ไม่ใช่ใจแลกเงิน

ถ้าเราอกหัก จงกลับมารักตัวเอง

ถึงเธอจะเปย์ เราก็เทถ้าเธอเลว

ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามาหลอกให้รอ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น