วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมคนโสด ขำขำ




คำคมคนโสด ขำขำ

คำคม, คำคมโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นสาวโสด, 




โสดอะเรื่องจริง ซิงอะเรื่องเล่า

มะก่อนอะเรื่องมาก ตอนนี้หายากมั้ยหละ



ถ้าพูดเรื่องคาน แกล้งยิ้มหน้าบานเหมือนไม่มีอะไร

ไม่ต้องพูดมาก ถ้าชอบมากก็ลากเข้าห้อง

ที่ไม่มีใคร เพราะใจมันรอเธอ

เราว่าคนที่ใช่ มันผ่านเราไปหมดแล้ว

มะก่อนชอบคนหล่อ เดี๋ยวนี้ขอแค่ไม่ม่อเราเอาหมด

ทั้งสวยทั้งใส ทำไมใครก็เมิน

หล่อพอไหว แต่ทำไมไม่โดนใจเธอ

ถ้าโสดอีกปี กุจะไปบวชชีแล้วนะ   คำคมโดนๆ

มะก่อนใช้การอ่อย ตอนนี้เน้นจับแล้วไม่ปล่อยหลุดมือ

เจ้าชู้ทำพิษ เลยต้องใช้ชีวิตโสดๆ

ไม่ยากเป็น ได้โปรดจีบเถอะโสด

อย่ารอให้เขามาจีบ เราต้องบีบพื้นที่เข้าหา

หัวใจยังว่าง จะมีใครบ้างมาชอบ

นี่เธอโสดไหม พอดีเรามีใจให้อะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น