วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นกวนๆ แซวไปเรื่อย





แคปชั่นกวนๆ แซวไปเรื่อย

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ







รักกับพี่ดีทุกอย่าง เวลาว่างทีพี่ก็จะมีซัมติง

ไม่ต้องรักมาก แต่ขอท่ายากเยอะๆ

อย่าซ่ากับพี่ ถ้าน้องคนดีไม่อยากขึ้นคาน

สายตามันฟ้อง ว่าน้องอยากเป็นแฟนพี่

เราดูเป็นคนเรียบร้อย มาทั้งร้อยก็เรียบหมดนะ

อะไรเอ่ยอ้วนกลม แต่นมไม่มี

ถึงคำเราไม่คม แต่ว่านมเราใหญ่มาก   แคปชั่นเด็ดๆ

ถ้าไม่เด็ดจริง เราคงไม่ซิงถึงตอนนี้

แฟนเธอที่ว่าเด็ด สู้ความเผ็ชของเราได้เปล่า

เห็นเธอหล่อล่ำ เลยถลำเข้าไปคุย

อกหักมารักกับพี่ อกไม่มีให้พี่ทำไง

เมื่อก่อนตอนเล็กน่ารัก เดี๋ยวนี้ตัวยักษ์น่าถีบ

โถแฟนตัวน้อย เดี๋ยวนี้เป็นหมูน้อยซะงั้น

แฟนเราแสนดี ให้ใช้ตังทีตั้งยี่สิบ

โกรธคือโง่ โมโหเป็นมนุษย์ป้า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น