วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบผู้ชาย แซวจีบหนุ่มๆ





แคปชั่นจีบผู้ชาย  แซวจีบหนุ่มๆ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  คำคมจีบผู้ชาย ( จีบรุ่นพี่ )



ว่าไงคนหล่อ มารอใครเอ่ย

หล่อลากแบบนี้ มาลองคบพี่ดูมั้ยจ๊ะ

ว่าไงตัวเธอ อยากได้เบอร์เราป่าว

ก็เห็นเท่ห์ดี แล้วอยากมีคนคุยป่าว

หน้าตาก็เข้าที ถ้าเข้ามาหาพี่ก็โอเค

ห้องเราว่าง ถ้าอยากครางก็มาเลย

เห็นคนหล่อแล้วเป็นห่วง เลยอยากควงพาไปส่ง

คนอะไรน่ารัก อยากหนุนตักก็ทักมา

ดีต่อใจ ถ้ายังไม่มีใครก็เปิดใจให้เรา  แคปชั่นใหม่ๆ

ถึงเราไม่สวย แต่เราก็ซี๊ด

หน้าตาดูอร่อย ถึงหล่อนิดหน่อยก็โอเค

ว่าไงคนดี ถามแม่ให้ทีอยากได้ลูกสะใภ้ป่าว

หน้านิ่งยังหล่อเลย เอาไปทำลูกเขยให้พ่อดีกว่า

ไม่ได้มาบ่อย แค่มารอบ่อยๆอย่าคิดมาก

ถ้าเธอนั้นเมา เรามีห้องให้พักฟรี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น