วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมอกหัก เพราะรักมันแย่




คำคมอกหัก เพราะรักมันแย่

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก  คำคมอกหัก




ถ้าเราไม่เข้าตา ก็บอกกันมาจะได้ไป

ไม่ไหวจะคบ หรือจะหลบไปคุยกับใคร

กับเราละหยิ่งใส่ กับใครๆหวั่นไหวง่ายจัง

ถ้าไม่เห็นกับตา ก็คงไม่รู้ว่าเธอเลว

ไม่ได้แช่งใคร แต่ขอให้รักใหม่เธอมันห่วย

มาสำนึกในวันที่สาย คิดว่าเราเป็นควายหรือไง

ถ้าเธอใจง่าย ขอให้ได้คนหลายใจ

ทิ้งกันก็ไม่เป็นไร ถ้าเสียใจก็อย่ากลับมา

ที่เธอชวนทะเลาะ คือหาจังเหมาะมาขอเลิก

หลายใจได้โล่ ไม่น่าโง่เชื่อเธอ   คำคมเด็ดๆ

ใจเราอะอ่อนแอ ถ้าไม่แคร์ก็เชิญไป

อกหักรักคุด เข่าทรุดเลยคับ

ความรักห่วยๆ เราไม่เอาด้วยหรอก

ถ้าแฟนไม่รักดี ก็ไปดีเถอะเธอ

รักนี้ไม่โอเค เราขอเทนะจ๊ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น