วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบสาว มุขเสี่ยวจัด





แคปชั่นจีบสาว มุขเสี่ยวจัด

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว




หัวใจไม่มีใครจอง รอให้น้องมารับไป

ไม่ต้องสวยใส ขอแค่ใจที่มีให้พอ

ก็ใจเรา เธอมาเอาไปหมดเลย

ถ้ายังไม่มีแฟน มาเอาแขนเราไปควง

ไม่ได้คิดว่าแน่ เราก็แค่บอกว่าชอบ

ไม่ชอบเธอตอนนี้ แล้วจะให้พี่ชอบเธอตอนไหน

ใจแลกใจ เอาไปให้หมดเลย   แคปชั่นโดนๆ

ถ้าเธอมองนาน ระวังจะโดนสานสัมพันธ์

ไม่ต้องแบ่งเธอฉัน แค่บอกว่ารักกันเท่านั้นพอ

วันนี้จะบอกชอบเธอ ถึงจะเจอเพื่อนล้อก็ยอม

ถ้าเธอไม่รีบ เราค่อยๆจีบได้มั้ย

คุยกะเราสบายๆ ส่งไอดีไลน์มาดิ

เราเป็นคนเปิดเผย ส่งใจมาเลยถ้าเธอชอบ

ความรักที่เรามอบ ถ้าเธอชอบก็ตอบด้วย

ถึงเขาสวยกว่า แต่เราปะหม่าเวลาใกล้เธอ

เขาสวยเขารวย แต่เธอนั้นสวยที่สุดในใจ

มุขเสี่ยวที่ส่งไป ถ้าชอบใจช่วยส่งยิ้มมา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น