วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

มุขเสี่ยว ใช้ได้ทั้งชาย หญิง





มุขเสี่ยว ใช้ได้ทั้งชาย หญิง


คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว





อยากคบซักที คนแสนดียังมีอยู่ป่าว

อย่ารักเพราะหน้าตา ให้ดูลีลาของเราก่อน

ก็เราคนซื่อ รักแล้วไม่ดื้อหรอกนะ

ถึงภาพเราเบลอ แต่ใจที่มีให้เธอชัดเจน

พูดแล้วว่ารัก อย่าลืมทักเรามานะ

แอบมองมานาน ยิ้มหวานเราก็เคย

อย่าดูถูกว่าเราไม่สวย เราแค่รวยและพร้อมเปย์

ก็น่ารักไง เลยมอบใจให้เต็มๆ

อยากให้รู้ว่าเราแคร์ พร้อมดูแลเธอเต็มที่

ถ้ารักก็ลุย อย่ามัวคุยมันเสียเวลา

ความรักมันไม่แน่นอน เลยอยากวอนให้เธอเปิดใจ

เห็นเธอใกล้เขา อยากให้มาใกล้เราบ้างอะ

ไม่ต้องกลัวเราไม่กัด มีแต่มัดหัวใจไว้

รูปถ่ายไม่ชัดนัก แต่ความรักอะชัดเนอะ   แคปชั่นโดนๆ

เหมือนมีพลังงานบางอย่าง ทำให้คนอ้างว้างมาเจอกัน

อยากมีคุณค่า ก็เผื่อว่าเธอจะมีใจให้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น