วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมจีบหนุ่มสาว แคปชั่นจีบเสี่ยวๆ





คำคมจีบหนุ่มสาว แคปชั่นจีบเสี่ยวๆ

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบผู้ชาย




ถึงจะสายตาไม่ดี แต่ก็ไม่ได้มีไว้มองคนอื่น

ไม่สนิทอย่าเผลอทัก เดี๋ยวจะรักไม่รู้ตัว

ไม่เป็นไรเราไม่รีบ เขาขอจีบแบบมีสไตล์

ถ้าไม่ใช่แฟน จะให้ควงแขนได้ไง

ถ้าเธอไม่เชื่อ เราจะจีบให้เบื่อเลย

ก็รอให้มาจีบ รีบๆเข้ามาหน่อย

คนโสดอย่าเผลอ ระวังเจอรักเข้าครอบครอง

ถ้าน้องไม่มีคู่ครอง พี่ก็อยากลองรักดู

น่ารักป่าวไม่รู้ แต่ไม่เจ้าชู้นะคะ

เห็นเธอหน้าคุ้น เลยอยากลุ้นให้มารักกัน   คำคมโดนๆ

จีบเลยถ้าชอบ ถ้าเราชอบจะมอบใจให้

เห็นเธอยืนเหงา อยากให้เรายืนด้วยมั้ย

ที่ชอบแกล้งบ่อยไป อยากให้เธอจำเราได้ไงหละ

ชอบมาเดินให้เห็นบ่อย ถ้าเดินเข้ามาอีกหน่อยเราจะจีบ

ก็ไม่รู้ว่าชอบไหม แค่จะบอกไว้เจอทีไรใจละลาย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น