วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมเด็ดๆ ทุกแนว





คำคมเด็ดๆ ทุกแนว

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 





ปากบอกจริงจัง แต่เห็นทำพังตลอดเลย

เมียพี่ไม่อยู่ อยากเชิญนู๋มาคุยด้วยหน่อย

ต่อให้โสดจนท้อ ก็ไม่ง้อเธอหรอกนะ

ถ้าคิดว่าเราใช่ โปรดจริงใจกับเราด้วย   คำคมเด็ดๆ




ก็รักมันห่วย เธอก็ช่วยออกไปเหอะ

ไม่รู้ไม่ว่า แต่อย่าด่าแบบโง่ๆ

คนดีๆที่ไหน จะมานั่งใส่ใจแฟนคนอื่น

แฟนไม่ดีให้หาใหม่ แฟนจังไ..ทิ้งมันไปเสีย

ไม่รักก็บอก จะมาหลอกหาพ่อเธอหรือ

อย่าคิดว่าเรานั้นง่าย ลองถามคนที่เคยได้กะเราดูสิ

ได้ใหม่ลืมเก่า ไม่ใช่เราแน่นอน

อาจไม่ใหญ่จนเธอต้องหลง แต่คงทำให้ยืนงงไปชั่วระยะหนึ่ง

ความรักที่เคยมีให้ เรายังเก็บไว้เหมือนเดิมนะ

อย่าขี้นินทา ระวังจะโดนปาด้วยเกือก

รู้แล้วว่าเก่ง ไม่ต้องมาเบ่งใส่เราหรอก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น