วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นจีบผู้ชาย สาวๆสายเสี่ยว




แคปชั่นจีบผู้ชาย สาวๆสายเสี่ยว

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบผู้ชาย




บอกเลยว่าขอจีบ พอดีรีบกลัวโดนจอง

เธออย่ามองหน้า เดี๋ยวผวาไปขอไลน์

คนอะไรยิ้มน่ารัก แค่นี้ก็หล่อจะตายชักอยู่แล้ว

เจอผู้หน้าโหด บอกเลยเราโสดของชอบ

เรื่องสวยอะปานกลาง แต่ทำให้ครางอะปานขาดใจ

ก็หล่อน่ารัก เลยรีบทักทันใจ

เห็นแล้วหล่อชะมัด บอกให้ชัดว่าเราชอบ

เจอตำรวจให้มอบตัว แต่ถ้าเธออยากนัวให้มอบใจ

เห็นเธอเป็นคนดี เราก็เลยมีใจ

ถ้ายังไม่ใช่ ก็มาดูใจกันก่อนป่าว   แคปชั่นเด็ดๆ

อย่าสนเรื่องโสด ขอปรับโหมดมุขเสี่ยว

เห็นแล้วว่าเธอป็อบ แต่ขอให้มาStopที่เรา

ถ้าเธอเหงา มาคุยกับเราได้นะ

ถ้ายังไม่มีใครรัก เราขอทักไปหานะ

หล่อแมนแขนใหญ่ ช่างถูกใจมันใช่เลย

ไม่สวยเท่าไหร่ แต่จริงใจให้นะเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น