วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คำคมเด็ดๆ โดนๆ ใช่เลย





คำคมเด็ดๆ โดนๆ ใช่เลย

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมเด็ดๆ , คำคมโดนๆ , แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 




ไม่สวยไม่ว่า ทำไมต้องทำหน้าหยิ่งๆ

มุขเสี่ยวอะไว้จีบเด็ก แต่มุขเด็ดไว้จีบเธอ

เหนื่อยก็ต้องสู้ ภาระนู๋มันเยอะ

อย่าเห็นว่าเราแห้ง แล้วจะแกล้งกันง่ายๆ

ไม่ใช่คนกล้าๆ แต่อย่าท้ามีร่วง

บอกเลยอย่าห้าว ระวังจะก้าวไม่ออก

อัพเฟสบอกโสด ให้เมียโกรธเล่น

พรหมลิขิตหรือจะสู้ บัตรเครดิตสิบใบ

บอกเลยว่าสวยจัด ขนาดปลัดยังต้องเหลียว  แคปชั่นเด็ดๆ

ก็หน้าอย่างเธอ ถึงทำเราเพ้อตลอดเลย

ถ้ายังไม่มีใครรัก ก็ทักมานะ

คนเจ๋งไม่ได้อยู่ที่ปาก แต่อยู่ที่ใจ

โอกาศมันเข้ามา พร้อมกว่าก็คว้าไป

ก็เราชอบเลยจะจีบ ถ้าเธอถีบเราจะหลบ

คนที่ใช่ห่างไกลยังเห็น ส่วนฉันตัวเป็นๆเธอไม่เห็นซักที

ไม่ต้องเสียใจ ยังไงเธอก็มีตัวตน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น