วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ มีให้ตลอด




แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ มีให้ตลอด

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 





เก็บปากไว้อมเหรียญ ดีกว่าพากเพียรเรื่องชาวบ้าน

พึ่งรักครั้งแรก หัวใจก็แตกซะแล้ว

ถ้าเธอเหงา อย่าเอาเรามาแก้ขัด

นี่ปากหรือตูด ทำไมพูดพล่อยๆ

หัวสิวเรายังใหญ่ กว่าใจของเธอ

บอกคนอื่นเหงา แต่ว่าคุยกะเราทุกวัน

ไม่ได้บอกว่าเด็ด แต่ทำเธอเสร็จก็แล้วกัน   แคปชั่นเด็ดๆ

ก็ชอบไง เลยจีบไปอย่างนี้

ไม่ต้องอยากรู้หรอก เดี๋ยวเราบอกเองแหละ

ถ้าโสดปนเหงา เราว่างนะ

ถ้าเธอรักฉัน เอาเนื้อติดมันมาทำชาบู

น้ำมันอาจแพงไป แต่น้ำใจเรายังมี

นั่งรถเก่าๆ ดีกว่าปวดเข่าเพราะเดิน

โดนเทเจ็บกันไป แต่โดนใจยังไงก็ยอม

พอแล้วความรัก เจอมาหนักสุดแล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น