วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นจีบผู้ชาย EP.1





แคปชั่นจีบผู้ชาย EP.1 

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบผู้ชาย, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว แคปชั่น

เห็นเธอหล่อล่ำ อยากปล้ำจุงเบย

เราไม่ได้เบลอ แค่เห็นหน้าเธอก็เลยเผลอตัว

ที่บ้านให้กินไร ทำไมหล่อจังเลย

เห็นเธอดูแมน เลยอยากควงแขนซักที

เราไม่ได้มั่ว เรายั่วแค่เธอ

คนอื่นจีบเราหนะไม่ง่าย แต่เราอยากได้แค่เธอ

เห็นเธอเดินมา ใจมันพาละเมอ

ถ้าเธออกหัก เชิญมารักกับเรา

หนุ่มรวยหล่อโสด ได้โปรดมาจีบ

เรื่องใจไว้ใจเรา เรื่องเอ..เราไว้ใจเธอ

ตอนแรกอยากเป็นเพื่อน แต่ก็หวังเลื่อนมาเป็นแฟน

ไม่หล่อแต่นิสัยดี โดนใจชะนีอย่างเรา

ยังไม่ชอบไม่ว่า แต่ได้โปรดมาให้เจอหน้าบ่อยๆ

ถ้าคิดว่าไม่รบกวน เราอยากชวนเธอมามองตา

ถึงเราไม่สวยเท่าไหร่ แต่เราให้เธอทั้งใจนะบอกก่อน

ถึงจะสวยไม่มาก แต่ชอบเธอมากนะคนดี

ที่เดินมารอ แค่อยากมาขอเธอเป็นแฟน

อย่าคิดว่าหล่อแล้วหยิ่ง เดี๋ยวจะจีบแล้วทิ้งคอยดู

ความหล่ออาจไม่เท่าไหร่ แต่ความจริงไงที่เราต้องการ

ที่เราใจลอย เพราะมายืนคอยเธอ

ห้องก็ว่างเน็ตก็ฟรี ให้กอดอีกหลายทีขาดแค่เธอคนดีมานอนด้วย

เห็นเธอน่ารักเป็นบ้า เลยอยากจะพาไปเจอหน้าแม่

คนหล่อให้จีบฟรี คนดีให้จีบเลย

ถ้าอยากได้แฟน ให้เดินมาควงแขนเรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น