วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมเด็ดๆ EP.1





คำคมเด็ดๆ EP.1

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คําคมโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, คำคมเด็ดๆ, 


เศษใจที่เธอให้ คิดว่าใครเขาอยากได้

ก็เห็นดูดี แต่ดันไม่มีมารยาท

อย่าโทษโชคชะตา จงดูที่มาและหาสาเหตุ

จีบเราวันนี้ ทดลองเป็นแฟนฟรีหนึ่งเดือน

เรื่องหน้าตาเราไม่ซี ขอลีลาดีไว้ก่อน

พวกมากก็ว่าไป พอพวกไปอย่าจ๋อยแล้วกัน

ถ้าหนูคิดอ่อย หนูไม่ปล่อยพี่หรอก

ความรักที่ให้ไป จงจริงใจกับมันด้วย

ไม่ต้องหล่อจนน่าหลงไหล แค่ดูแลใส่ใจเท่านั้นพอ

เศษรักที่เธอให้ คงไม่ได้ทั้งใจของเราหรอก

อย่าคิดว่าเราอ่อย แล้วเธอจะอร่อยง่ายๆ

ไม่ต้องมาสงสาร ที่เราขึ้นคานเพราะเราเลือก

ไม่จีบก็เสียดาย เราขอไลน์เธอได้ป่าว

ก็โสดไม่ค่อยหยุดพัก อยากมีรักซักพักซักนิด

หน้าตาไม่เคยผ่านมีดหมอ ก็มีแต่เข็มจ่อเท่านั้น

รักกันอย่าว่าร้าย ก็แค่ห่วงผู้ชายของฉัน

คนรักเราไม่มี แต่คนที่รู้สึกดีอะมีเยอะเลย

ถ้าไม่สนใจ เราจะทิ้งไปละนะ

อย่าคิดว่าหล่อ แล้วจะม่อได้หมด

อย่าคิดว่าหล่อ แล้วจะม่อได้ทุกคน

ที่แชทไปหา แค่อยากบอกว่าคิดถึง

เวลาเราจริงจัง ทำไมรักพังทุกที

ยังโสดอยู่ได้ ทั้งที่มีผู้ชายทั้งโลก

แก่จนเด็กเรียกยาย ยังไม่เคยผ่านผู้ชายซักคน

รักแรกมันแยกยาก แสนลำบากตอนทำใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น