วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมโดนๆ EP.1




คำคมโดนๆ EP.1

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 


ไม่รักอย่าให้รอ ควรบอกพอแต่เนิ่นๆ

รักกับพี่ ไม่ต้องมีไรให้เรื่องมาก

ส่วนใจที่ให้ไป เธอเก็บไว้ดีๆนะ

ถ้าคิดว่าสบาย คบเราก็ได้นะเธอ

อย่าเที่ยวนินทาใคร เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา

อยู่คนเดียวก็คิดฟุ้งซ่าน อยากได้คนข้างๆมานั่งฟรุ้งฟริ้ง

ไม่หล่อแล้วไง แต่ใหญ่พอดู

ยิ้มให้เราใช่ไหม มาเอาใจเราไปสิ

โสดแล้วเป็นไง ไม่หนักหัวใครมั้งเธอ

ก็ที่ยิ้มให้ แค่อยากบอกไปว่าไอเลิฟยู

ส่งยิ้มให้ไป ส่งใจมาด้วยนะ

ก็คนมันโสด เลยอยากโปรโมตนิดหน่อย

ที่เรางอลบ่อย เพราะอยากคอยเอาใจ

คิดว่าดีอาจไม่ใช่ คิดว่าใช่อาจไม่ดี

หอมแก้มจะอายทำไม ดูนั่นไงคนเยอะแยะ

ที่ไม่อยากสู้ ลองดูแล้วหรือยัง

อย่าคิดว่าตัวแน่ ถ้ายังไม่เคยแพ้ซักครั้ง

สร้างภาพทำดี ก็ยังดีกว่าไม่มีไรทำ

ที่ด่าเขาไป ตัวเราดีแค่ไหนกัน

ต่อให้เปย์จนหมดใจ ทำยังไงเธอก็ไม่รัก

เรื่องสำคัญของมิตร ระวังอย่าผิดคำพูด

รอยยิ้มที่ตรึง งามเหนือใครทำไมน่ารักจัง

เราเป็นคนไม่รักดี เพราะมันมีแต่รักเธอ

ไม่ต้องใช้วาจา พิสูจน์การกระทำมาก็พอ

อกหักก็ว่าไป. อกใหญ่ไหนมาดู

เรียนไปปวดหัว แต่มีผัวปวดหัวกว่า

ก็ชอบเธอจัง แต่กลัวแฟนตบติดถังอะสิ

ผู้ชายสายหื่น แตกตื่นเรื่องอย่างว่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น