วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นโดนๆ EP.2




แคปชั่นโดนๆ EP.2

คำคม, คำคมความรัก, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

แคปเด็ดโดนใจ, แคปชั่น




ทำดีต้องให้คนเห็น เผื่อเอาเป็นแบบอย่าง

หน้าตาเธอโดนใจ แต่นิสัยไม่ไหวเลย

ถ้าคุณสวยจากข้างใน มองนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ

เป็นคนรวยอย่าอวดเบ่ง เป็นคนเก่งอย่าอวดดี

เลือกที่ที่เหมาะกับตน อย่าจำใจทนกับสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง

อย่าพยายามปฏิเสธเหตุผล และผลของการกระทำ

จงเอ่ยปากรั้ง ถ้าเธอยังรักอยู่

ถ้ารักแรกยังดี มันคงไม่มีคนที่สอง

ผิดหวังที่รักกันน้อยไป ดีกว่าเจ็บใจที่มันรักใครมากกว่า

ก้าวแรกสู่ฝ้น คือเราต้องเริ่มทำมันก่อน

มันไม่มีใคร ยิ่งใหญ่มาต้้งแต่เกิด

ชีวิตของเราไง ไยต้องสนใจคำคน

เสียใจแทบตาย มันนอนสบายอยู่กับเขา

ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องเศร้า มันอยู่ที่เราจะเลือก

ที่ทำนิ่งไม่ได้อ่อยเหยื่อ เราแค่เบื่อหน้าเธอ

ที่เราเหงา เพราะคิดถึงเขาใช่ไหม

ถ้าไม่ใส่ใจ คงไม่ทำให้ขนาดนี้

มองหน้าทำเขิล เดี๋ยวจับเบิร์นเลยเธอ

คบเราสายเบิร์น รื่นเริงลีลา

ถ้าเธอไม่มีคิวไปไหน อยากมาชมวิวในใจเราเปล่า

ร่าเริงเล็กน้อย พอดีพึ่งอ่อยผู้ได้

เพียงแค่เราพยายามแต่ยังไม่สำเร็จ ไม่ได้แปลว่าเราล้มเหลว

หน้าพังยังพอได้แก้ แต่จิตใจที่แพ้จะแก้ยังไง

ตอนคบกันไม่ยอมทำดีๆ มาทำตอนนี้มันคงไม่มีความหมาย

คบกับเรางานดีเงินเด่นไม่เป็นภาระ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น