วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.1




คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.1


คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคมเสี่ยว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปเด็ดโดนใจ, 


คำคมเด็ดๆ โดนๆ EP.1



ถ้าเธอยังโสด ก็อย่าโหดกับคนมาจีบ

สาวโสดของดี ลองดูซีจะติดใจ

อย่าวุ่นวายใจ กับคำใครที่ไม่ใส่ใจเรา

ทำตัวให้ดี ก่อนไปชี้นิ้วด่าคนอื่น

รักลื่นไหล. เพราะหัวใจเรามีแต่เธอ

ก็ดูสวยดี แต่น้องไม่น่ามีแฟนเลย

หยุดก่อนคนหล่อ อย่าหน้าม่อนักเลย

เจ้าชายมีแต่ในนิยาย ถ้าอยากสุขสบายมาอยู่ข้างกายเรา

ก็เธอหน้าหมวย ทั้งสวยทั้งขาว

ถ้านิสัยไม่ดี มาอยู่กับพี่เดี๋ยวพี่ดัดเอง

เรารู้ว่าเธออ่อย รออีกหน่อยเดี๋ยวไปจัดเอง

คนนั้นก็หล่อดี คนนี้ก็ดูแมน ถ้าอยากได้เป็นแฟนต้องทำคะแนนยังไง

ถ้าอยากได้เป็นแฟน ต้องทำคะแนนยังไง

ชอบเธอไม่เคยหยุดพัก ขอเรียกที่รักได้มั้ย

ถ้าเธอไม่รับรัก เราคงชักเพราะเสียใจ

ถึงเธอจะตัวหนัก แต่เราก็รักทั้งใจ

ถึงเธอจะสายเปย์ เราก็เทเธอได้

เสียใจที่โดนทิ้งไป แต่ไม่เป็นไรเรามีใหม่แล้ว

ไม่แคร์ที่เธอทิ้งไป เพราะคนใหม่มันใหญ่ม๊าก

ของเธออาจจะใหญ่ แต่คนใหม่ลีลาเด็ด

มีดีแค่นิดหน่อย อย่าบอกใครว่าอร่อยเลย

รักไม่ยุ่ง เรามุ่งสายเปย์

ถ้าเซเพราะรัก จงมาพักที่อกเรา

เธอบอกเขาดี  แล้วทำไมเขามีคนอื่น

ที่เรานั้นยั่ว เพราะอยากมั่วกะเธอดู

อย่าทำร้ายจิตใจ ด้วยการมีใครอีกคน

เราไม่สนว่าเธอรักใคร เราแค่จริงใจกับเธอพอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น