วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนเจ้าชู้ EP.1





แคปชั่นคนเจ้าชู้  EP.1

คำคม, คำคมจีบสาว, เจ้าชู้, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว, แคปชั่นคนเจ้าชู้ 


ไม่ได้เจ้าชู้ แค่ไม่รู้จะจีบใครก่อน

ที่เราเจ้าชู้เพราะยังไม่เจอเนื้อคู่แบบเธอ

ถึงเจ้าชู้ไปวันๆ แต่ใจฉันมีแค่เธอ

อาจมองใครหลายคน แต่ก็สนแค่เธอ

ไม่ได้เจัาชู้ เธอก็รู้ว่าเราชอบ

ที่มีคนชอบเข้าหา ไม่ได้แปลว่าเราเจ้าชู้

แค่หยอกเล่นๆ แกล้งทำเป็นร่าเริง

ไม่ได้หลายใจ แค่อัธยาศัยดี

ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ก็มีความฮอต

แค่เราโดดเด่น ไม่ได้จำเป็นต้องเจ้าชู้

ที่ว่าเราเจ้าชู้ เคยลองคบดูยัง

ไม่ได้เจ้าชู้ มาคบดูแล้วจะรู้เอง

ไม่ใช่คนชั่ว ที่รักใครมั่วๆแบบเธอ

อะไรคือหลายใจ เราไม่ได้คบใครหลายคน

อยากรู้อะไร ลองมาดูใจเราสิ

มีเธอคนเดียว แต่หยอดมุขเสี่ยวหลายคน

อย่าหาว่าเราเจ้าชู้ ถ้ายังไม่ลองคบเราดูซักครั้ง

ก็ยังไม่มีคู่ จะเจ้าชู้ยังไงก็ได้

อย่าถามว่าชอบใคร ให้ถามว่าชอบไหมรึเปล่า

ที่ว่าเราเจ้าชู้ เธอดูยังไง

ถ้าเราเจ้าชู้ เธอคงดูไม่ออก

คิดว่าเอาเราอยู่ ก็มาลองดูสิเธอ

ก็แซวไปทั่ว แต่ไม่ได้มั่วไปเรื่อย

อย่าคิดว่าเราหยอก สิ่งที่บอกคือความจริงจัง

ไม่ได้เจ้าชู้ หนูก็รู้ว่าพี่แค่อำ

จริงจังนะบอกก่อน ไม่อ่อยนะบอกเลย

นี่รักกันจริงๆ หรือแค่ปิ๊งเล่นๆ

ไม่ใช่คนเจ้าชู้ เธอก็รู้ว่าเราจริงจัง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น