วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นหลากหลายแนว EP.1





แคปชั่นหลากหลายแนว EP.1

คำคม, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปเด็ดโดนใจ, คำคมความรัก,




ความรู้สึกมันแปลกๆ เหมือนเด็กใจแตกเวลาเจอเธอ

นางฟ้าคนสวย ทั้งขาวทั้งหมวย ทั้งรวยทั้งอึ๋ม

ไปยุ่งกับคนมีแฟน ระวังหัวแบนนะนาย

ถึงจะรักแฟน แต่ก็อยากทำคะแนนกับเธอ

 อย่าคิดมายั่ว ถ้าเราเกิดมั่วแล้วจะรั่วบอกเลย

อย่ายุ่งกับเขาเลย หน้าเชยๆอย่างเรา

อยากบอกรักเธอ แต่เกือบเผลอลืมตัวว่าเธอมีแฟนแล้ว

มีความสุขที่ได้ช่วย แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

หากวันไหนเสียความรู้สึก ให้นึกถึงหน้าเรา

เป็นคนรักจริง แต่ดันถูกทิ้งทุกที

ได้โปรดอย่าย้ำ ไม่อยากช้ำเรื่องเดิมๆ

ก็เธอน่ารัก จะไม่ให้เราทักได้ไง

ช่วยบอกพี่ที ว่าน้องคนดียังโสด

ตอนนี้ยังโสด ได้โปรดเลือกหน่อย

รักมากแล้วไง เห็นทิ้งไปทุกคน

ก็รักโดยไม่หวังอะไร แต่ถ้าได้ใจก็คงดี

โดนเทไม่เป็นไร ยังไม่ได้ให้ใจทั้งหมดเลย

เล่นตัวนะคนดี เดี๋ยวจะขยี้ให้ปากเบี้ยว

เกิดมาทั้งที ขอมีแฟนซักทีเถอะเรา

หน้าพังนมแบน เป็นแฟนเธอได้ปะ

แฟนเราอย่ามายั่ว เดี๋ยวตบรัวๆหน้าพัง

ที่เธอยังโสด เพราะชอบทำหน้าโหดเวลาคนมาจีบ

ถ้าไม่คิดจะรัก อย่าทำเราอกหักดิ

หน้าตาก็นางแบบ แถมยังแสบลีลารัก

อย่าเสียดายเวลา เพราะที่ผ่านมาฉันมีความสุข

อย่าพึ่งหวั่นไหว แม้ฟ้าอาจไม่เป็นใจในวันนี้

ไม่เคยหวั่นไหว เพราะในหัวใจคิดแต่เธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น