วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.4 ( ทิ้งความรักห่วยๆไป )





แคปชั่นอกหัก EP.4 ( ทิ้งความรักห่วยๆไป )

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, คำคมอกหัก,


ทั้งสวยทั้งใส หาใหม่เถอะเธอ

ถ้าเขาดีจริง เขาคงไม่ทิ้งเราไป

คนไม่มีใจ จะรั้งทำไมให้เสียเวลา

รู้ว่าลำบาก ค่อนข้างยากตอนทำใจ

เสียใจย่อมได้ จงร้องไห้ให้พอ

ถ้าเขาไม่แคร์ เราก็ดูแลตัวเอง

ตอนโดนทิ้งไป คิดซะว่าหาโอกาศใหม่ให้ตัวเอง

ลองมาเป็นโสด เพื่อหาคนโปรดใหม่ๆ

ใจแข็งได้ไร ร้องออกมาไงได้จบๆ

เลิกรากันไป ไม่ต้องผิดต่อใครเท่านั้นพอ

ไม่มีใจ คบไปก็เท่านั้น

หมดใจหรือมีใหม่ ไม่เป็นไรบอกมาเถอะ

ขอบคุณที่ทิ้งไป ขอบใจที่ทำให้แกร่งกว่าเดิม

ก็ไม่เท่าไหร่ เศษใจของเธอหนะ

ชีวิตต้องก้าวไป ให้ทำไงในเมื่อมันไม่รัก

อย่าบอกว่าไม่เป็นไร ทั้งที่ทำอะไรไว้บ้าง

อย่าไปให้คุณค่า กับคนที่ไม่ให้ราคาเรา

ขอโทษทำไม ไม่ยกโทษให้โว้ย

ปล่อยมันทิ้งไป เราเปย์คนใหม่เลย

จะแคร์มันทำไม มันไม่เคยสนใจเราเลย

หัวใจไม่ได้มีไว้ให้ใครทำเจ็บ

ทิ้งได้ทิ้งไป ฉันหาใหม่แน่นอน

เสียใจวันนี้  อาจเจอคนดีๆในวันหน้า

คบได้ก็เลิกได้ มันไม่ตายหรอกน้อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น