วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว รับวาเลนไทน์





มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว รับวาเลนไทน์

คำคม, คำคมความรัก, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นรัก, 





มุขเสี่ยวอาจไม่โดนใจ แต่คนที่ใช่ก็คือเธอ

ถ้าเธอยังโสด ได้โปรดเลือกเรา

ไม่มีหรอกเหงา ถ้าคบเราเป็นแฟน

ไม่ว่าถ้ายังไม่รัก แต่ถ้าทักก็ขอให้ยิ้ม

มุขเสี่ยวอาจคิดนอกกรอบ แต่ถ้าชอบอะไม่คิดนอกใจ

ถึงไม่ใช่คนพูดมาก แต่ชอบเธอมากรู้เปล่า

ถ้าโสดแล้วไม่ไหว ลองให้ใจมาดูสิ

คนที่ใช่ไม่จำเป็นต้องสวยไง ดีต่อใจอะไรๆเราก็ยอม   มุขเสี่ยว

อยากรู้หรอว่าชอบไหม เอาหูมาใกล้ๆแล้วจะบอก

ที่เราชอบหยอก คือจะบอกรักไง

ไหวไหมถามใจดู เรารออยู่ถ้าเปิดใจ

ถ้าใจเธออ้างว้าง เรายังว่างรออยู่นะ

ที่ยังไม่มีใคร เพราะว่าใจอยากจีบเธอ

รอเธอเผลอทัก จะบอกรักให้รู้เลย

อย่าเดิมมาใกล้ กลัวใจจะละลาย

ก็มาดิคับ รับรักเลยมั้ย

ชอบนะอยากบอก จะหลอกเธอทำไม

ไม่ได้มั่วเรื่อยไป เราสนใจแค่เธอ

ตอนนี้เราโสด ได้เธอมาเป็นคนโปรดก็ดี

บอกเลยว่าชอบนัก คนอะไรน่ารักขนาดนี้

หน้าตาอาจดูเฉย แต่รักแล้วรักเลยไม่มีทิ้ง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น