วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นคนเจ้าชู้ เสี่ยวจัด





แคปชั่นคนเจ้าชู้ เสี่ยวจัด

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นคนเจ้าชู้, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 







รู้ได้ไงว่าเจ้าชู้ มาคบลองดูมั้ยเธอ

ก็รักอะอยากบอก อย่าคิดว่าหลอกสิคุณ

ไม่ได้จีบเพราะน่ารัก แค่เห็นแล้วอยากทักเท่านั้นเอง

ถ้าเธอเหนื่อยก็มาซบ แล้วลองคบกับเราดู

คนนี้อะเราชอบ ก็เลยมอบให้ทั้งใจ

ไม่ต้องกลัวหรอกหลายใจ ที่ให้ไปมีแค่เธอ

ถ้าชอบก็มาทัก ถ้าเธอรักก็บอกเลย

ถึงไม่หล่อเหมือนใคร แต่คบไปโดนใจชัวร์

ไม่ได้ชอบหลายคน แต่เราสนแค่เธอ

อยากบอกแค่ให้รู้ ว่าเราเจ้าชู้ใส่แค่เธอ

ก็ชอบเลยจีบดู อย่าว่าเจ้าชู้เลยเธอ   แคปชั่นเด็ดๆ

ไม่มีหรอกหลายใจ มีแต่ให้แค่เธอ

ถึงจะดูเจ้าชู้ แต่อยากให้รู้ว่ารักนะ

ทักคุยหลายคน แต่เราสนแค่เธอ

พอดีว่าโสด เลยอยากเป็นคนโปรดเธอดู

มาคบให้เห็นกับตา แล้วจะรู้ว่าเรารักจริง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น