วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปเด็ดโดนใจ จัดไปหลายแนว




แคปเด็ดโดนใจ จัดไปหลายแนว

คำคม, แคปชั่นโดนใจ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ




คำว่าสำเร็จ ไม่ใช่แค่ทำเสร็จเฉยๆ

ถ้าเขาไม่ได้คิดแบบเรา อย่าไปเหมาเอาว่าเขาผิด

บางทีนิ่งเข้าไว้ แล้วอะไรจะดีเอง

ถ้าไม่คิดช่วย ก็อย่าทำตัวห่วยที่คอยถ่วง

อย่าใช้คำว่าถ้า เวลาที่พลาด

บางคนก็เหมือนของนอกกาย ถ้าไม่ตายก็แค่หาใหม่

จงร่วมกันสนุก และตอนทุกข์ก็ช่วยกันแบก



ไม่มีคำคมใดๆ จะเจ๋งกว่าใจของเรา

ควรคิดแล้วถึงพูด แต่ไม่ต้องพูดทุกสิ่งที่คิด

ถ้าเหนื่อยกายใจ พักก่อนมั้ยแล้วสู้ต่อ

เราจะไม่ท้อ ถ้ารู้ว่ามีคนรอเราอยู่นะ  แคปชั่นเด็ดๆ

คนเรามีพบก็มีจาก มีพรากก็มีเจอ

คนที่ใช่ อาจผ่านไปตอนมัวเลือก

ถ้ายังไม่หมดลม ถึงแม้ล้มก็จะลุกสู้

อย่าเอาเวลาอันมีค่า ไปนั่งนินทาชาวบ้าน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น