วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คำคมอกหัก ความรักก็งี้





คำคมอกหัก ความรักก็งี้

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก

อกหัก 



ถ้าเธอคิดหลอก อย่ามาหยอกกันเถอะ

จบแล้วก็ขอผ่าน อย่าตามรังควานให้ปวดใจ

ถ้าคิดว่าไม่ใช่ เราเลิกให้ก็ได้

ความรักก็แบบเนี้ย ทำเราเพลียกะหัวใจ

ถึงจะยังรัก เราก็อกหักได้

ก็รักมันอ่อนเพลีย เลยทำเราเสียใจ

ถ้าเธอไม่เต็มใจรัก ก็ไปพักไกลๆนะ   คำคมโดนๆ

ก็เศร้าอยู่นะ แต่ก็สละได้อยู่

อยู่คนเดียวจนชิน ถึงเธอทิ้งก็ชินแล้ว

จะยังไงก็ชั่ง เราไม่รั้งเธอไว้แล้ว

บางทีก็พอ เพราะมันไปต่อไม่ได้เลย

ถ้ายังไม่เข็ด ระวังต้องเช็ดน้ำตา

ต่างคนต่างไป ถ้าไม่มีใจให้กันเลย

ไม่ไหวก็พอที่รัก ถึงอกหักแต่เข้าใจ

ไม่ต้องสนคนไม่มีใจ แค่ทำใจและยืนให้เป็น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น