วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นเสี่ยวๆ มุขจีบสาว




แคปชั่นเสี่ยวๆ มุขจีบสาว

คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, 

มุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบสาว EP.3



ก็มาดิที่รัก เราพร้อมทักเธอนานแล้ว

ชอบอะเลยบอก จะไปหลอกเธอทำไม

ไม่ต้องสวยมาก แค่นี้ก็จีบลำบากแล้ว

สถานะของเพื่อน เมื่อไหร่จะเลื่อนเป็นคนรู้ใจ

ถ้าเธอเหงาๆ ก็มาทักเราได้นะ

ตอนนี้อะจีบละ ถ้าชอบก็นะขอให้บอก

ไม่ไหวอะคับ โปรดรับรักผมที

บอกเลยว่าหลงไหล ขอได้ไหมไอดีไลน์

เรื่องอื่นอะไม่คล่อง แต่เราว่องอะเรื่องเธอ

ถึงเราไม่ใช่คนกล้า แต่ขอบอกว่ารักนะ

ROVอะสายแบก แต่ถ้าเธออะแจกหัวใจ

คนอะไรหน้าหวาน พี่จะเป็นเบาหวานละเนี่ย   แคปชั่นโดนๆ

รักแล้วไม่มีทิ้ง นี่เรื่องจริงนะบอกให้รู้

ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็มีใจให้แค่เธอ

ตอนจีบไม่มีเผลอ บอกเลยกับเธออะตั้งใจ

ตั้งใจกว่าตอนสอบ ก็คือคำตอบจากเธอนี่แหละ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น