วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คำคมโดนๆ EP.5



คำคมโดนๆ EP.5

คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ  คำคมโดนๆ 





ไม่ต้องท่ามาก พวกกากๆเราไม่สน

ไม่เสียดายหรอกเวลา เสียดายรักที่มีคุณค่ามากกว่าอะ

ถึงผิวไม่ขาว แต่เธอร้องว้าวแน่นอน

ถึงไม่หล่อเหลา แต่ตังในเป๋ามีไว้หล่อเลี้ยง

รักกับพี่ไม่มีเหนื่อยใจ จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงเอว

อยากเที่ยวต้องไปสเปน อยากชัดเจนต้องไปกับเรา

ขี่เหร่เราก็เลือก หล่อแต่เปลือกเราไม่เอา

ถึงภาพจะเบลอ แต่เธอดูดี  คำคมเด็ดๆ

หน้าตาอาจโดดเด่น แต่ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้

ไม่ต้องถามเรื่องรัก เพราะอกหักมาเป็นร้อย

ไม่มั่วเรื่องเขา เรื่องเรายังไม่ค่อยจะไหว

ไม่ใช่เรื่องตัว บอกว่าชัวร์ๆเรานั้นเสือก

มีคนรออยู่ คงต้องสู้ซักหน่อย

ถ้าไม่รักจริง ผมคงทิ้งคุณไปนาน

ที่บอกจริงจัง อย่าทำมันพังนะคนดี

จริงใจเรารู้ แต่เจ้าชู้ก็อีกเรื่อง

เขาเตือนไม่ฟัง รักเลยพังช้ำไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น