วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นความรัก รับวาเลนไทน์นะ





แคปชั่นความรัก รับวาเลนไทน์นะ

คำคม, คำคมความรัก, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, วาเลนไทน์

แคปชั่นรัก,   แคปชั่นความรัก  คำคมความรัก




ที่เรามองตา ก็แบบว่ามันคิดถึง

รักนะคนดี ไม่คิดมีคนอื่นเลย

จะวันไหนๆ ก็จะรักเธอไปตลอดกาล

คนมันดีต่อใจ เจอเมื่อไหร่ก็ชื่นใจอยู่ดี

ก็ภาพมันติดตา เลยเอาเธอมาให้ติดใจ

ไม่รู้หรอกว่ารักแค่ไหน แต่ทั้งใจให้ได้แค่เธอ

อาจไม่ใช่พิมพ์นิยม แต่เธอก็คมบาดใจเรา

ไม่เคยจะเหงา ตั้งแต่มีเขาเข้ามาในใจ   แคปชั่นเด็ดๆ

ก็รักมากไง เลยใส่ใจขนาดนี้

มีเธอคนเดียว มุขเสี่ยวเลยไม่จำเป็น

คิดถึงแทบขาดใจ คนอะไรน่ารักเกิน

คนนี้แหละสุดใจ พร้อมฝากชีวิตไว้ให้เต็มตัว

ที่ทุ่มเทให้ เพราะว่าใจมันไปหมดแล้ว

เราไม่หนีความจริง ถึงทำนิ่งแต่ก็รัก

ด้วยรักฝากไว้ ให้ไปเท่าที่ต้องการ

พยายามจะรักให้น้อยลง แต่ก็ปลงเพราะรักล้นใจ

เพราะรักเลยมอบให้ ทั้งใจอะบอกเลย

ก็เอาไปซี ความหวังดีของเรา

รักเก่าอาจช้ำใจ แต่รักใหม่สุดใจเลย

ไม่มีใครรักเธอเท่าเรา ถามใครเขาดูก็รู้

ความสุขของเรา เอามันไว้ที่เธอ

เมื่อก่อนแค่ลองรัก เดี๋ยวนี้หลงหนักมากเธอ

ให้สวยซักแค่ไหน ก็ไม่ถูกใจเท่าเธอ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น