วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นจิกกัด จัดให้เลย EP.2




แคปชั่นจิกกัด จัดให้เลย EP.2

คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ,

แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นจิกกัด จัดให้เลย




ก่อนจะอวดเก่ง คิดว่าเจ๋งพอยัง

ถ้าไม่อยากเสี่ยงตีน ก็อย่าปีนเกลียว

บอกแล้วว่าเธอโง่ ไม่ต้องโชว์ออกมาให้มาก

ทำหน้าแบ๊วเหมือนCat แต่ดูแรดเกินจะทน

รักดีๆไม่รักษา ไปรักหมาดีกว่าเรา

แรดได้ถ้วย ผมนี่มอบกล้วยให้เลย

ทำตัวแรงๆ ระวังเปลืองยาแดงนะ

ตอนพูดอะง่าย เพราะน้ำลายมันถูก  แคปชั่นเด็ดๆ

คนที่ฉลาด มักพลาดเพราะปากดี

อย่าทำเหมือนเฉียบ ทั้งที่เอาเปรียบคนอื่น

สร้อยทองบนคอเรา ทำไมไปหนักที่หัวเขาได้

ถึงเธอจะว่าง แต่ไม่ต้องมากร่างก็ได้

อย่าทำคร่ำครวญ ถ้าเธอคำนวนไว้แล้ว

ทำเหมือนสวยอะ ใจขยะทั้งเพ

อย่ามโนว่าเขาชอบ เขาแค่มอบความสงสาร

ว่าเราเป็นมือที่สาม เธอลองถามเขาดูยัง

อย่าเรียกเราว่าชู้ ถ้าเธอไม่รู้ว่าใครมาก่อน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น