วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นอกหัก เด็ดๆโดนใจ




แคปชั่นอกหัก เด็ดๆโดนใจ

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก

อกหัก  คำคมอกหัก




ถ้าจะไปก็บอกมา จะได้ลากันซักที

ถ้าไม่มีใจ จะรั้งไว้ก็ไม่มีผล

ที่ภาพเราเบลอ เพราะว่าเธอไม่โฟกัส

ถึงจะเป็นแฟนเก่า ขอกระซิบเบาๆว่าอย่าเสือก

ถ้าเราไม่อยากรั้ง คงปล่อยรักพังไปแล้ว

ไม่รักก็ปล่อยไป แต่ไม่คิดเอาใครเข้ามาแทน

ต่อให้เราทุ่มเท แต่เธอก็พร้อมจะทุ่มทิ้ง

ที่เราขอโสด เพราะคนใจโหดมันเยอะ

ไม่รักไม่ว่า แค่อย่าดราม่าตามหลัง   แคปชั่นโดนๆ

จะไปก็ไม่แคร์ รักแท้คงไม่ใช่เธอ

จบแล้วหยุดยื้อ ไม่อยากรื้อมาให้เจ็บ

ถ้าไม่ไหวจะคบ ก็รีบจบไปเถอะนะ

ถึงเราจะไม่ใช่ แต่เธอจะนอกใจไม่ได้

อย่าพูดเลยว่ารัก เห็นเธอทักทุกคนแหละ

ไม่อยากใช้คำว่าแฟนเก่า กับคนเน่าๆอย่างเธอ

ถ้ารักไม่สำคัญ ก็ปล่อยมันไปเถอะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น