วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส EP.4





แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส EP.4

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นตั้งสเตตัส, แคปชั่นเด็ดๆ




เห็นแล้วโดนใจ คนอะไรอยากโดนตัว

เราไม่ได้มั่วไป ทุกคำที่บอกไว้มีหลักการ

ที่เขาเมินเพราะไม่สนใจ หรือทำไปเพื่อประชด

พึ่งทิ้งเราไม่ทันข้ามวัน แล้วเธอไปได้กันตอนไหน

น้ำใจอะเรามี แต่บางทีก็ไม่ให้

เข้าใจไหมส่วนตัว ไม่ใช่ใครจะมามั่วก็ได้

ทำหล่อไปวันๆ เผื่อว่ามันจะโดนใจ

ทุกคนเคยโง่ แต่บางคนก็ชอบโชว์มัน

แค่บีบน้ำตา เป็นมารยาขั้นพื้นฐาน






ไม่ได้หวงเกินไป แต่อย่าทำว่าเราเป็นใครไม่มีตัวตน

ถึงเราจะอดทน แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะยอม

ถ้าจะคุยแบบแฟร์ๆ ช่วยเลิกตอแหลก่อนนะ

เอามาส่งให้แล้วไง ความห่วงใยที่ให้เธอ  แคปชั่นเด็ดๆ

ขนาดนอนยังละเมอ ว่าอยากเจอเธอทุกวัน

ไม่ท้าเอามันส์ แต่เเพราะฉันคันมือ

ข่าวลือก็คือข่าวลือ อย่าเป็นกะบือให้เขาปั่นหัว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น