วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นหลากหลายแนว EP.3




แคปชั่นหลากหลายแนว EP.3

คำคม, คำคมหลายแนว คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

แคปเด็ดโดนใจ  แคปชั่นหลากหลายแนว




ไหนบอกรักจริง เห็นเธอทิ้งเราตลอด

เห็นแล้วว่ารวย เธอช่วยหยุดอวดที

ขอเถิดอย่าลั่น ตบหน้าสั่นนะบอกก่อน

ไม่ใช่แฟน แต่ทำแทนได้นะ

เรารักเธอไม่เชื่อ จะรักให้เบื่อไปข้าง

ความรักห่วยๆ มาช่วยเอาออกไป

มุขเสี่ยวอะพอมี แต่รอดูทีว่าเธอมีใจ

นินทาเราอะไม่ว่า แต่ถ้าโดนเราด่าก็อย่าร้องนะ

คนโสดอะมีเยอะไป คนที่มีใจเราให้แค่เธอ

พระคุณของบิดรมารดา ที่ให้มาคือความรัก

ใช้ความสงบ สยบความตื่นเต้น

ใครเจ๋งแค่ไหน พิสูจน์ได้ด้วยการตัดสินใจ  แคปชั่นเด็ดๆ

ชายกับหญิงก็เหมือนฟืนกับไฟ ถ้าใจมันต้องกัน

อยากใช้คำว่าแฟน เป็นตัวแทนความรักของเรา

เหนื่อยก็พอ อยากรักก็บอกเรา

เห็นเธอเหงาๆ มาคุยกับเราได้นะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น