วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คำคมฮาๆ เสี่ยวมาได้ใจ




คำคมฮาๆ เสี่ยวมาได้ใจ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดนๆ, 

แคปชั่นฮาๆ  แคปขั่นฮาๆ กวนเบาๆ



ขนาดแผ่นดินยังไหว เราก็ต้องไหวสิ

เป็นคนใจง่าย ให้เธอเลยได้ทั้งใจ

แดดร้อนทำหน้ามืด หล่อแล้วยืดระวังหน้าไหม้

อยากเจอก็เข้ามา เดี๋ยวเราจะพาไปสวรรค์

เห็นคนมั่นหน้า แล้วอยากคว้าไปเขก

แมวแปลว่าแคท ส่วนแรดแปลว่าเรา  คำคมโดนๆ

ถ้าเราไม่ใช่แฟน จะให้เป็นตัวแลนหรือไง

จีบมาเรื่อยๆ ถ้าเมื่อยเดี๋ยวนวดให้

คนโสดอย่าหงอย รอจังหวะสอยคนอกหัก

ถ้าน้องไม่มีใคร ทำไมไม่มองพี่

ถึงหน้าตาไม่ดี แต่พี่ก็จนจริง

อายุไม่สำคัญ ถ้ายังมันส์เราสั่นเลย

ไม่สวยเท่าไหร่ แต่เป๋าตังใหญ่นะคนดี

ถึงเราไม่หล่อ แต่หน้าม่อเป็นเอกลักษณ์

โสดหรือโปรโมต ได้โปรดบอกที



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น