วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นความรัก มุขเสี่ยวจีบสาว





แคปชั่นความรัก มุขเสี่ยวจีบสาว


มุขเสี่ยวจีบสาว  คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นความรัก FB : แชร์แปป





รักเป็นประโยคบอกเล่า เอาไว้บอกกับเรานะคนดี

ไม่ผอมพริ้วไหว แต่หัวใจเรามาเต็ม

รักเดียวนะอยากบอก อย่ามาหลอกเรานะเธอ

เรื่องกินถนัดนัก แต่เรื่องรักถนัดกว่า

แคปชั่นอาจไม่ให้ แต่ว่าใจเราเต็มที่

ไม่ต้องสวยใส ถ้าจริงใจก็มา

ก็รักเธอคนเดียว ไม่มีหรอกเที่ยวหลายใจ

ไม่สนเรื่องสวย แค่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ  แคปชั่นโดนๆ

ในเรื่องของใจ ไว้ใจเราเถอะ

เธอจะไม่อกหัก ลองมารักกับเราดู

เรานี่แหละแคร์ รักแท้เลยมอบให้เธอ

ถ้าเราไม่ใช่ เธอคิดว่าใครละคับ

บอกเลยว่าจัดเต็ม รักเข้มๆมีไว้ให้เธอ

คนนี้ที่อยากกอด รักตลอดก็คือเธอ

ไม่ต้องกลัวรักพัง มีแต่รักจังจุ๊บๆ

รักเธอที่สุด ให้ช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น