วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส (รวมมิตร)




แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส (รวมมิตร)

คำคม, คำคมเด็ดๆ, คำคมเสี่ยว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

แคปเด็ดโดนใจ     FB : แชร์แปป





ชีวิตมันเร้าวัดก็เข้า เหล้าก็กิน

ตอนแรกคิดว่าโง่ ที่จริงขี้โม้ชิบหาย

ถึงฟ้าจะสดใส แต่ใจเราสดกว่า

มาบอกว่าแค่เพื่อน ทั้งที่เราเคยถูกเลื่อนมาเป็นแฟน

ความทรงจำดีๆ ในบางทีก็มีเรื่องเศร้า

รักมากอะรู้ แต่เธอมีชู้ทำไม

ถึงเราไม่รักดี แต่ก็มีแค่เธอ

น้ำตาในวันนี้ คือเครื่องเตือนใจที่ดีในวันข้างหน้า

ถึงจะรู้ใจ แต่ไม่ใช่ก็ต้องลา



เราไม่ได้ดีเกินไป แต่เธอมีใครมากกว่า   แคปชั่น

ไม่รักก็ปลง ดีกว่าหลงอยู่นาน

คนนี้อะโดนใจ พร้อมมั้ยเราจะจีบ

ถ้าน้องนั้นว่าง มานั่งในใจพี่บ้างก็ได้

มีมุขไว้พร้อมเสี่ยว ขอแค่ได้เกี่ยวหัวใจเธอ

มีรักมาฝากไว้ ถ้ามีใจก็รับด้วย

เริ่มต้นเธอดูร้ายๆ แต่สุดท้ายก็รักนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น