วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมจีบผู้ชาย ละลายไปดิ





คำคมจีบผู้ชาย ละลายไปดิ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบผู้ชาย        FB : แชร์แปป






ไปหาถึงที่ ถ้าพี่ต้องการ

มาทำมองตา ถ้าไปหาแล้วจะเสียว

ถ้ามาห้องพี่ ได้กินหนมฟรีนะคะ

ห้องว่างก็มี wifiฟรีก็ด้วย

มองตาแล้วยิ้มให้ เข้ามาใกล้สิรู้เรื่อง

แน่ใจว่าไม่รัก ถ้าเราทักเดี๋ยวก็รู้

ถ้ามามองตา เราจะพาไปขึ้นสวรรค์

ไม่ได้เรียกหา แต่มาเพราะใจเรียกร้อง

หน้าตาก็หล่อดี มาเป็นแฟนพี่จะดีมั้ยน้อง

ถ้าเธออยากลอง เรามีของให้เธอเล่น

ไม่ได้อ่อยเล่นๆ เราเน้นเอาจริง

หน้าตาไม่โดดเด่น แต่เราเน้นเป็นงาน   แคปชั่นโดนๆ

หน้าตาดีนิสัยเด่น เราให้ควงเล่นดีมั้ย

จะจีบก็รีบมา เดี๋ยวก็ปาด้วยไอดีไลน์

เห็นเธอน่ารัก เลยอยากทักนะ

ที่ทักบ่อยๆ เพราะจะอ่อยให้เธอจีบ

ไม่มีหรอกใสใส มีแต่จริงใจเอาไหมเธอ

อยากอยู่ใกล้ใจ อยากเป็นใครที่ใกล้เธอ

อยากเดินไปทัก ว่าน่ารักจังเลยนะ

ไม่ชอบก็บ้า หน้าตาจัดว่าเข้าขั้น

ก็ชอบเลยบอก จะหลอกทำไม

เป็นคนรักเด็ก สเป็กใหญ่ๆ

ไม่ขาวไม่ใส แต่ถูกใจแน่นอน.

หน้าตาก็โอเค แรงเปย์ก็พอมี

ถ้ายังไม่มีแฟน จะเตรียมแพลนไว้จีบเธอ

อย่าหล่อให้มาก เดี๋ยวเราลากเข้าห้อง

ไม่ได้หลงที่ความหล่อ แต่เป็นต่อที่ความดี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น