วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นคนโสด โหมดอ่อย





แคปชั่นคนโสด โหมดอ่อย

คำคมคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว , แคปชั่นคนโสด               FB : แชร์แปป





โสดมันเหงา มาเป็นแฟนเราเอามั้ย

ไม่มีใครอะหนัก ไม่มีรักอะเหนื่อย

มาจีบทีดิ๊ โสดแล้วนิที่รัก

อยากมีความรัก ไม่กลัวอกหักซ้ำเก่า

โสดจีบฟรี ของดีมีให้ดู

คานก็มาใกล้ เมื่อไหร่จะมาจีบ

เอาไลน์เลยไหม พอดีรีบไงไม่ต้องกลัว   แคปชั่นโดนๆ

เดินอ่อยๆ เผื่อเธอเห็นหน่อยแล้วโดนใจ

ไม่ค่อยเชื่อในความรัก แต่ก็ทักมาทีเถอะ

โสดแถมซิง อยากไปวิ่งในใจเธอ

ไปจดมุขเสี่ยว มาเกี้ยวเราหน่อย

ไม่ได้อ่อยทุกโหมด แต่เราโสดจริงๆนะ

ต้องสวยแค่ไหน ถึงโดนใจพี่

มาคุยกันหน่อย ทักเราบ่อยๆทำไมไม่จีบ

รอเธอมาจีบ อยากถูกถีบตกคาน

คนโสดอยู่นี่ จีบซักทีสิโว้ย

เธอโสดเราโสด ได้โปรดมาเป็นแฟนกัน

พ่อไม่โหด แถมโสดแล้วโคตรอ่อย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น