วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นกวนๆ แซะจิกๆ




แคปชั่นกวนๆ แซะจิกๆ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ แคปชั่นกวนๆ   





ไขมันของพี่ เอาไว้ให้คนดีคลายหนาว

ตัวเล็กกอดไม่อุ่น แต่กระตุ้นเอว5G

ไม่รักไม่ว่า แต่มายั่วหาป้าเธอหรอ

ที่มองหน้าคือจะจีบ หรือจะถีบกันแน่คะ

นินทาคือไร รู้จักแต่หมาเห่าใส่เท่านั้นเอง

เจ้านายก็เอาแต่ใจ ผัวที่บ้านนั้นไซร้ก็เอาแต่เรา..อิอิ

บอกว่าเราดีเกินไป หรือเราใหญ่ไม่พอรูเธอ

ที่ไม่ยอมทิ้งไป เพราะเราติดใจน้องสาวเธอ

มาว่าเราอ่อย ถามหน่อยเราไปอ่อยบนหัวเธอปะ

ไม่ชอบก็อย่าว่า ปากหมาๆพี่คว้าไปตบ

โทษทีสวยแต่บ้า ศรีธัญญายังไม่กล้ารับไว้    แคปชั่น

ปากเก่งแบบนี้ เอามาแข่งกับไอ้ตูบที่บ้านซักทีดีมั้ย

ถ้าไม่รัก อย่าทักมากวนตีนนะ

งานก็เยอะ ผัวก็แยะ...อิอิ

ไม่ได้ม่อเพราะเจ้าชู้ แค่อยากรู้เธอหึงมั้ย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น