วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบสาว คารมเป็นต่อ





แคปชั่นจีบสาว คารมเป็นต่อ

จีบสาว คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว           FB : แชร์แปป






ที่ตอบแชทไว เพราะใจมันสั่งมา

ไม่หล่อเท่าไหร่ แต่โอนไวนะคนดี

ถ้าได้น้องเป็นคู่ จะเลิกเจ้าชู้บอกเลย

คนมันโดนใจ แล้วไงถ้าไม่สวย

ถ้าชอบคือใช่ ไม่ต้องปรับอะไรทั้งนั้น

ถ้าโสดเราจะจีบ เธออย่าถีบเราก็พอ

เรารักเธอก็รู้ มาลองดูกันก็ได้

จะไม่เดียวดาย ถ้าส่งไลน์มาให้เรา

เหงาไหมจ๊ะ เอาความรักไปนะเราให้

อยากบอกว่าเลิฟยู ถ้ายังไม่มีคู่ก็คงดี

บอกเลยว่าใช่ คนนี้โดนใจแน่นอน

ก็มองมานาน กลัวเธอขึ้นคานเลยจีบ

ตอนนี้เธออาจไม่รัก คุยดูซักพักอาจจะรักก็ได้

อยากให้เธอเป็นมายเลิฟ จะเอารักมาเสิร์ฟทุกเช้า

ปวดใจจากเขา มาให้เราช่วยรักษา

จะเลิกเจ้าชู้ มาดูหน้าเธอ

อยากรู้ว่ารักแค่ไหน ลองเปิดใจให้เราดูสิ   แคปชั่นเด็ดๆ

มารักกันดีกว่า ในฐานะคนถูกชะตากันก็ได้

ถ้าเคยอกหัก เรารับรักษา

ถูกใจใช่เธอ อยากเจอมานานแล้ว

หนึ่งเดียวของใจ เจอทีไรใจมันบาง

คนมันใช่ ด่าเท่าไหร่เราก็ชอบ

ก็อยากลองจีบ ถ้าเธอไม่ถีบซะก่อน

ถึงจะหล่อน้อยหน่อย แต่อร่อยนะบอกก่อน

เจอน้องแล้วหวั่นไหว หัวใจมันอยากโดน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น